ข่าว

ออมสินปล่อยสินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล ผ่อนล้านละ 5พัน

ยืมเงินออนไลน์ กู้เงินด่วน แต่ไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนดี ธนาคารออมสิน เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเงินกู้ โดยออมสินปล่อยสินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล เปลี่ยนหลักทรัพย์เป็นเงินได้ กู้เงินสูงสุดรายละ 10 ล้านบาท ผ่อนต่ำ ล้านละ 5,000 บาท/เดือน เพียงมีอาชีพและรายได้แน่นอน สมัครสินเชื่อออมสินได้ถึง ผ่อนต่ำ ล้านละ 5,000 บาท/เดือน

สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล จากธนาคารออมสิน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565 เปลี่ยนหลักทรัพย์เป็นเงินได้ เปลี่ยนบ้าน ที่ดิน หรือคอนโด ปลอดจำนอง ให้เป็นเงิน หรือ Re-finance สินเชื่อเพื่ออุปโภคบริโภคจากสถาบันการเงินอื่น ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท ต่อเดือน นาน 2 ปี วงเงินให้กู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 25 ปี

สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล ดีไหม ทำอะไรได้บ้าง

  • เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการอุปโภคบริโภค)
  • เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ที่ไม่ใช่ในการลงทุนเพื่อการประกอบธุรกิจ
  • เพื่อนำไปชำระหนี้จากสถาบันการเงินอื่น ที่มีสถานะบัญชีปกติ หรือ หนี้อื่นที่มีหลักฐานชัดเจน

คุณสมบัติผู้กู้สินเชื่อออมสิน

  1. เป็นบุคคลที่มีอาชีพและรายได้แน่นอน
  2. มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินคืน ต้องไม่เกิน 65 ปี

หลักประกัน

  • ใช้ที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง หรือห้องชุด หรือที่สวน ที่ไร่ ที่นา มีหลักเกณฑ์ดังนี้

(1) เป็นของผู้กู้หรือบุคคลอื่น

(2) ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีความเจริญ มีไฟฟ้า สาธารณูปโภคอื่นๆตามความจำเป็น และมีทางสาธารณประโยชน์ ซึ่งรถยนต์ผ่านเข้า-ออกได้สะดวก

(3) กรณีหลักประกันที่เป็นที่ดิน หรือที่สวน ที่ไร่ ที่นา ต้องไม่มีลักษณะเป็นที่รกร้างว่างเปล่า

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล

เฉพาะวงเงินกู้ระยะยาว (LT) ที่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

ลูกค้าที่สังกัดหน่วยงานที่มีข้อตกลงกับธนาคารออมสิน (MOU) สามารถใช้อัตราดอกเบี้ยตามโปรโมชั่นได้ โดยสามารถปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ในปีที่ 3 เป็นต้นไป ตามข้อตกลงของแต่ละหน่วยงาน แต่ปรับลดสูงสุดได้ไม่เกินร้อยละ MRR-1.00 ต่อปี หลักเกณฑ์เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ระยะเวลาโปรโมชันสินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล

ยื่นกู้ภายใน 30 เมษายน 2565  อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 31 พฤษภาคม 2565

เงื่อนไขสินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล

  • ปัจจุบัน MRR = 6.245% ต่อปี (ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563)
  • อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาคำนวณจากอัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่น วงเงินกู้ 1.00 ล้านบาท ระยะเวลาชำระเงินกู้ 20 ปี เงินงวดปีที่ 1-2 = 5,000 บาท ปีที่ 3 เป็นต้นไป = 7,800 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้หลักทรัพย์เป็นหลักประกัน เฉพาะวงเงินกู้ระยะยาว (LT) โดยต้องสมัครบริการ MyMo  และผลิตภัณฑ์/ บริการอื่นของธนาคารเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 ประเภท ได้แก่ บัตรอิเล็กทรอนิกส์/ บัตรเครดิตและสินเชื่อบัตรเงินสด/ ชำระสินเชื่อหักผ่านบัญชี/ ประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ ทั้งนี้ หากลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์/บริการอื่น ตามที่กำหนดอยู่แล้วสามารถใช้อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวได้ และกรณีไม่มี Smartphone ให้สมัครผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของธนาคารตามที่กำหนดทดแทนได้
  • กรณีผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่เลือกใช้อัตราดอกเบี้ยโปรโมชั่น และมีระยะเวลาตามสัญญากู้มากกว่า 2 ปี
  • หลักประกันต้องตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีความเจริญ มีไฟฟ้า สาธารณูปโภคอื่นๆ ตามความจำเป็น และมีทางสาธารณประโยชน์  ซึ่งรถยนต์ผ่านเข้า – ออกได้สะดวก ตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด
  • สามารถไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการอุปโภคบริโภค)
  • หลักเกณฑ์เงื่อนไขอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
..อ่านต่อ..