ข่าว

กสิกรไทย เปิ ดลงสิuเชื่อ ให้ทุกอาชีพ ไม่ต้องค้ำ ยืมได้ 30,000 ผ่อu 600

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีข่าวมาบอก มีสินเชื่อกสิกรไทยให้กู้ยืมสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระมาเปิดร้านแล้วจัดพร้อมกันกับสินเชื่อจากธนาคารกสิกรไทยบัตรเงินด่วน Xpress Cash สินเชื่อสำหรับประชาชนผู้มีรายได้น้อย ที่ต่ำกว่า 10,000 บาทที่มีวงเงินพร้อมใช้สูงสุด 5 เท่าของรายได้สูงสุดไม่เกินหนึ่งล้านห้าแสนบาท

สินเชื่อเงินกู้กสิกรไทยบัตรเงินด่วน Xpress Cash มาพร้อมกับให้วงเงินสินเชื่อกสิกรเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนที่กสิกรได้อนุมัติให้เป็นวงเงินสำรองเพื่อใช้จ่ายเพิ่มสภาพคล่องในชีวิตประจำวันโดยที่ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันในๆหรือไม่ต้องมีหลักทรัพย์มาค้ำประกัน

และก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยหากลูกค้าไม่ได้กดเงินจำนวนนั้นออกมาใช้โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้หรือให้กู้ยืมได้ไม่เกิน 1500000 บาทสำหรับผู้ที่มีรายได้เกิน 30,000 บาท

และหากพี่น้องประชาชนที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาท

ธนาคารกสิกรไทยก็ได้อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 1.5 เท่าของรายได้โดยมีการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ต่ำสุดอยู่ที่หมื่นละ 5 บาทต่อวัน(คิดจากอัตราดอกเบี้ยคํานวณลดต้นลดดอก 18 เปอร์เซ็นต์ต่อปี)ในขณะที่คิดดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต่อปีได้รวมดอกเบี้ยค่าปรับค่าบริการค่าธรรมเนียมต่างๆให้แล้วเรียบร้อย

ธนาคารกสิกรไทยได้กำหนดกฎเกณฑ์คุณสมบัติของผู้สมัครขอสินเชื่อบัตรเงินด่วน Xpress Cash ไว้ดังนี้.

1.จะต้องเป็นประชาชนผู้ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,500 บาทขึ้นไป

2.จะต้องเป็นประชาชนผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกินอายุ 70 ปี

3.และเป็นบุคคลในที่ทำงานปัจจุบันที่มากกว่า 6 เดือน

แค่มีคุณสมบัติ 3 ประการก็สามารถสมัครได้แล้วโดยถ้ารายได้น้อยกว่า 15,000 บาทแต่ก่อนแค่ให้หักบัญชีก็ได้แล้ว และในปัจจุบันให้ท่านแยกบัญชีเงินเดือนกสิกรหากสนใจดูรายละเอียดตามนี้ได้เลย

รายละเอียด ในการสมัครกู้ยืมเงิน บัตรเงินด่วน กสิกรไทย Xpress Cash

-พี่น้องประชาชน ผู้สมัครที่มีรายได้ 30,000 บาท สามารถขอกู้ยืมได้ สูงสุด 5 เท่าของรายได้ -พี่น้องประชาชน ผู้สมัครที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาท สามารถขอกู้ยืมได้ สูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้-ฟรีค่า ธรรมเนียม ในการสมัครครั้งแรก และค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพ

-ฟรีค่า ธรรมเนียมในการเบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance)-พี่น้องประชาชน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุลคลค้ำประกัน-พี่น้องประชาชน จะรู้ผลอนุมัติไว ใน 30 นาที

..อ่านต่อ..